Đặt tên con trai năm 2024 hợp phong thủy, con thông minh & số phú quý!

Thời điểm chuẩn bị chào đón con chắc hẳn làm bố mẹ ai cũng đầy háo hức và lo lắng. Nhất là trong việc đặt tên cho con đây là một việc vô cùng quan trọng mang theo rất nhiều hy vọng và mong muốn mà cha mẹ muốn dành cho đứa con yêu quý của mình. 

Dưới đây là những gợi ý về cách đặt tên con trai năm 2024 ý nghĩa & hợp phong thủy dành cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một cái tên đẹp và phù hợp cho con mình.

1. Bản mệnh của bé trai 2024 và lưu ý khi đặt tên cho bé

Trong văn hóa Á Đông rồng đại diện cho sự quyền lực, cao quý và giàu sang. Bản mệnh của các bé trai sinh năm 2024 thuộc mệnh Hỏa cụ thể là Phú Đăng Hỏa hàm ý là ngọn đèn ấm áp. Chính vì vậy để giúp con thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống sau này đặt tên con theo phong thủy là một trong những cách phổ biến được nhiều bố mẹ áp dụng.

Trong thuyết ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, Mộc sinh Hỏa chính vì vậy các yếu tố Mộc và Thổ ở trong tên con vô cùng phù hợp có ý nghĩa hỗ trợ con phát triển, đi lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó cần tránh các yếu tố Thủy và Kim vì trong ngũ hành hai bản mệnh này tương khắc với người mệnh Hỏa.

Tử vi năm 2024

2. Đặt tên con hợp tuổi bố mẹ:

Mỗi đứa trẻ sinh ra sẽ có số mệnh riêng biệt, chịu chi phối bởi nhiều yếu tố khách quan và tương quan. Bên cạnh, thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc tên gọi của con cũng ảnh hưởng phần nào đến số mệnh, tài vận. Đặt tên con trai sinh năm 2024 hợp tuổi bố mẹ cũng là cách để gửi gắm các thông điệp yêu thương đối với tương lai của con sau này.

  • Bố mẹ mệnh Thổ: Có thể đặt tên con trai như sau: Bảo, Chấn, Chí, Chinh, Đại, Đình, Định, Doanh, Đức, Dương, Hiển, Lân, Lâm, Linh,…Đây là những cái tên rất hợp với mệnh Hỏa với hàm ý  giúp con có cuộc đời tốt đẹp, gặp nhiều suôn sẻ.
  • Bố mẹ mệnh Mộc:  Với mong ước con có cuộc sống ấm no, sung túc có công danh và tài lộc có thể đặt tên con như sau: Triều, Võ, văn. Thanh. Phú, Dương, Giang, Hà, Hải, Hùng,…
Đặt tên con hợp tuổi bố mẹ

3. Đặt tên con trai theo phong thủy 2024

Theo văn hóa tín ngưỡng dân gian của người Việt cổ, đặt tên con theo phong thủy sẽ giúp điều hòa các yếu tố THIÊN CAN – ĐỊA CHI – NIÊN MỆNH của bố mẹ và con cái, từ đó đem đến vượng khí cho gia đình. Bố mẹ có thể tham khảo một số tên phong thủy cực kỳ phù hợp để đặt cho các bé trai sinh năm 2024 dưới đây: 

  • Gia Hưng:  “Gia” trong gia đình, “Hưng” trong thịnh vượng. Đặt tên con là Gia Hưng mang ý nghĩa con sẽ mang lại sự hưng thịnh, phát đạt cho gia đình. Trong phong thủy tên này hợp mệnh Hỏa với hy vọng mong con luôn tỏa sáng và gặp nhiều may mắn.
  • Minh Khoa: Trong sáng suốt và tài năng. Đặc biệt tên này còn mang năng lượng, nhiệt huyết giúp con luôn sáng suốt, thành công trong mọi công việc
  • Thanh Tùng: “Thanh” là sự trong sáng và thanh cao còn “Tùng” là cây tùng biểu tượng của sự kiên cường, mạnh mẽ. Tên Thanh Tùng với hàm ý thể hiện mong muốn con sẽ có cuộc sống trong sáng, vững vàng và bền bỉ.

Để có thêm nhiều gợi ý về cách đặt tên con sao cho hợp phong thủy năm 2024 giúp bé gặp nhiều may mắn xin mời các bố mẹ hãy cùng tham gia hội Mẹ Tròn Con Vuông – Kinh Nghiệm Mang Thai & Sinh Con để nhận TÊN ĐẸP MIỄN PHÍ nhé!

Đặt tên con trai theo phong thủy

4. Đặt tên con trai sinh năm 2024 mang ý nghĩa giàu sang, may mắn

Bên cạnh việc đặt tên hợp phong thủy,  bố mẹ có thể đặt tên con mang ý nghĩa giàu sang, may mắn như một cách biểu hiện tình yêu thương của mình dành cho con cái:

  • Hữu Phúc: Trong ý nghĩa phúc lộc. Tên con Hữu Phúc sẽ là hy vọng của bố mẹ mong con sẽ luôn có phúc lộc, may mắn, thịnh vượng
  • Thái Sơn: Trong sự an lành và kiên cường. Biểu thị mong muốn con có cuộc sống an lành,  bền bỉ gặp khó có thể hiên ngang vượt qua 
  • Đức Huy: “Đức”  trong tâm đức, “Huy” ý chỉ sự rực rỡ, hào nhoáng. Tên Đức Huy mong muốn con sẽ trở thành người có đạo đức, tài năng và rực rỡ trong cuộc sống.
Đặt tên con trai mang ý nghĩa may mắn

5. Kết luận

Việc đặt tên cho con trai sinh năm 2024 không chỉ đơn thuần là chọn một cái tên đẹp, mà còn cần phải hợp phong thủy, mang ý nghĩa tốt đẹp và hứa hẹn một tương lai giàu sang, may mắn. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các bậc cha mẹ chọn được cái tên phù hợp và ý nghĩa nhất cho bé yêu của mình, mang lại nhiều may mắn và phúc lộc cho gia đình.

Ngoài ra, các bố mẹ muốn nhận thêm nhiều kiến thức về chế độ dinh dưỡng khi mang thai, kinh nghiệm gọi sữa về sớm sau sinh, mẹo kích sữa, đặc sữa & chăm sóc trẻ sơ sinh, …Hãy cùng tham gia MIỄN PHÍ ngay vào cộng đồng Mẹ Tròn Con Vuông – Kinh Nghiệm Mang Thai & Sinh Con nhé!

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận