5 VIỆC TÂM LINH GIÚP SINH CON TRAI NHƯ Ý MUỐN!

Nguyện vọng sinh con trai để nối nghiệp hương hỏa là mong ước của rất nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình đã có 2-3 bé gái. Cùng Tử Vi Sinh Con tìm hiểu ngay 5 việc tâm linh nhất định cần làm giúp sinh con trai thành công như ý nhé!

1. Xoay lại hướng giường ngủ để sinh con trai

Thuật phong thủy tác động đến mọi khía cạnh của cuộc sống: từ đường công danh, sự nghiệp, đến đường con cái của gia chủ. Do đó, đối với các cặp vợ chồng đang muốn sinh con trai, việc đầu tiên cần chú ý tới là đặt lại vị trí giường theo đúng phong thủy để tăng tỷ lệ thụ thai quý tử như ý.

Theo các cuốn sách phong thủy cổ xưa, muốn tìm được hướng giường ngủ phong thủy cho vợ chồng mong bé trai, cần dựa vào BÁT TRẠCH sao cho phù hợp với từng MỆNH TRẠCH của cả 2 vợ chồng để đón nguồn năng lượng dương lớn nhất.

Đồng thời, cũng cần lưu ý tới các điều kiêng kỵ khi đặt hướng giường để tránh “hung quang” khiến tình cảm vợ chồng sa sút, sức khỏe cạn kiệt, linh khí bị chảy ngược ra ngoài.

Để được Xem Hướng Giường Phong Thủy Sinh Con Trai Theo Mệnh Trạch Của 2 Vợ Chồng4 Điều Kiêng Kỵ Khi Đặt Hướng Giường Ngủ MIỄN PHÍ, xin mời bố mẹ tham gia ngay vào Cộng đồng BÍ QUYẾT SINH CON TRAI THEO Ý MUỐN nhé!

Tham gia hội để được xem hướng giường phong thủy đậu con trai

2. Treo bầu hồ lô cầu con trai

Không chỉ giúp các bố mẹ chậm con sớm đón bé, việc treo bầu hồ lô cầu bé trai cũng được rất nhiều bố mẹ mong quý tử áp dụng và sinh con trai thành công.

Ông cha ta có câu: “Bầu bí đầy đàn”, một giàn bầu tươi tốt, quả to, quả bé sai trĩu là biểu tượng của con đàn cháu đống, gia đình đông vui, may mắn phúc lộc.

Vì vậy, khi mong cầu con theo ý muốn, treo bầu hồ lô có hình bé trai trong phòng ngủ chính là lá bùa cầu may cho vợ chồng, vừa giúp việc cầu tự con cái có tin tốt lành, vừa thu hút linh khí, xua đuổi tà khí, giúp vợ chồng yêu thương, hòa thuận tăng sự thoải mái, thăng hoa trong cuộc sống hôn nhân để dễ mang thai quý tử hơn.

Tuy nhiên, cách treo bầu hồ lô thế nào và treo mấy quả mới linh nghiệm? Để được Bật mí câu trả lời về cách treo, số lượng bầu hồ lô cần treo để sớm đón tin vui như ý, mời bố mẹ tham gia ngay vào HỘI BÍ QUYẾT SINH CON TRAI THEO Ý MUỐN nhé!

Treo bầu hồ lô cầu con trai

3. Xem lịch trăng sinh con trai hợp tuổi bố mẹ

Từ xa xưa: Trăng vốn được coi là cầu nối nhân duyên giữa cha mẹ và con cái, vì ánh trăng là chất xúc tác khiến mong muốn gần gũi giữa các cặp đôi trỗi dậy, thắp lên ngọn lửa “ân ái” cuồng nhiệt và đó cũng chính là ánh sáng đánh thức thai thần trong mỗi gia đình.

Chính vì thế, quan hệ vào giờ hợp tuổi trong ngày trăng tròn/trăng khuyết chính là một mẹo dân gian cực linh nghiệm giúp vợ chồng “cầu được ước thấy”: chậm con sớm có con, mong quý tử sớm hạ sinh sinh quý tử, mong công chúa sớm hạ sinh công chúa.

Theo lịch trăng này, nếu bố mẹ đang muốn sinh con trai thì hãy quan hệ vào ngày trăng khuyết. Còn nếu muốn sinh con gái, hãy quan hệ vào ngày trăng tròn.

Tuy nhiên, làm sao để chọn được ngày đẹp – giờ tốt hợp tuổi bố mẹ & tháng trăng tròn đẹp nhất giúp nguồn năng lượng dương của gia đình đạt cực vượng, từ đó thụ thai được một bé thông minh, kháu khỉnh? Xin mời bố mẹ tham gia vào HỘI NÀY để được XEM MIỄN PHÍ ngay nhé!

Xem lịch trăng sinh con trai hợp tuổi bố mẹ

4. Sắm lễ lên chùa cầu con trai

Người xưa có nhiều cách để cầu tự sinh quý tử, tuy nhiên, đến đình chùa cầu Phật, Thánh độ ban cho một mụn con trai là tục đã giúp rất nhiều gia đình thành công.

Trong cuốn “Việt Nam Phong Tục” của Phan Kế Bính, tục này từ thời thượng cổ đã có, như Vua Đế Cốc cầu tự ở đền Cao Môi mà sinh ra ông Hậu Tắc.

Những người muốn cầu tự sắp lễ lên chùa khấn nguyện: “Xin cậu về ở với vợ chồng nhà tôi”. Khấn xong lúc trở ra về, dọc đường ăn thì thêm bát thêm đũa, đi đò thì trả thêm một suất, làm như đã có một người đi theo vậy. Nếu ở nhà mà sau vợ có mang sinh con như ý thì mỗi năm phải đem con về chùa tạ ơn Phật.

Lưu ý: Mâm lễ không nên chuẩn bị lễ mặn, chỉ cần đầy đủ hoa quả, hương nhang và một số lễ vật cầu con. Hãy thành tâm cúi đầu và đọc thêm Văn Khấn Cầu Con Trai trước Đấng Bề trên để thỉnh cầu nguyện vọng xin được Ngài phù hộ cho sớm sinh được quý tử như ý.

Mời bố mẹ nhận ngay Danh Sách Chùa Cầu Con Trai Linh Thiêng, Hướng Dẫn Sắm Lễ & Bài Văn Khấn Cầu Con Trai Như Ý bằng cách tham gia vào hội BÍ QUYẾT SINH CON TRAI THEO Ý MUỐN: TẠI ĐÂY.

vao-hoi
Mời bố mẹ vào hội để nhận hướng dẫn đi chùa cầu con trai nhé

5. Trì tụng Kinh cầu con trai

Trong phần kinh Diệu Pháp Liên Hoa Phẩm Phổ Môn Quan Thế Âm Bồ Tát thuộc Kinh Phổ Môn có dạy rằng:

“Nếu có người nữ, muốn cầu con trai, lễ lạy cúng dường Quán Thế Âm Bồ Tát, liền sanh con trai phước đức trí huệ, muốn cầu con gái, bèn sanh con gái có tướng xinh đẹp, mọi người đều yêu mến.”

Hàng ngày trì tụng Phẩm Phổ Môn, năng làm việc thiện, xóa bỏ nghiệp phần từ tiền kiếp sẽ giúp bố mẹ sớm được thỏa nguyện cầu con như ý!

Vậy cần chuẩn bị gì trước khi trì tụng Kinh Phổ Môn và trì tụng như thế nào để sớm được linh ứng? Xin mời bố mẹ tham gia cộng đồng BÍ QUYẾT SINH CON TRAI THEO Ý MUỐN để nhận Miễn Phí Kinh Phổ Môn Cầu Con Trai Như Ý và Những Hướng Dẫn Trì Chú Chi Tiết Nhất nhé!

Trên đây là 5 việc tâm linh giúp sinh con trai như ý được Tử Vi Sinh Con tổng hợp từ những chia sẻ của các bố mẹ đã sinh quý tử thành công. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp ích cho các bố mẹ và chúc các bố mẹ sớm đón con yêu như ý!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
4 Góp ý
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Thương Bùi
Thương Bùi

Chúng con đã 2 bé gái, thành tâm xin 1 bé trai đậu bụng năm nay. Thầy cho con xin kinh phổ môn cầu bé trai ạ, A di đà phật!

Tử Vi Sinh Con
Biên tập viên
Trả lời  Thương Bùi

Chào bạn, do website không gửi được file Kinh Phổ Môn Cầu Con Như Ý này, mời bạn tham gia cộng đồng facebook BÍ QUYẾT SINH CON TRAI THEO Ý MUỐN tại đây để nhận MIỄN PHÍ nhé!
Thân chúc gia đình sớm đón bé như ý nguyện!

Lần cuối chỉnh sửa 3 tháng trước bởi Tử Vi Sinh Con
Trúc Lê
Trúc Lê

2 vợ chồng con đều sn 93 thì nên thả vào tháng nào đẹp hợp tuổi ạ. Gia đình đang mong ước 1 ku tý ạ.

Tử Vi Sinh Con
Biên tập viên
Trả lời  Trúc Lê

Chào bạn, tuổi 2 vợ chồng đều 93 (Quý Dậu) thả năm Tỵ 2025 sẽ được tam hợp rất đẹp. Bố mẹ có thể thả bầu vào các tháng 1, 4, 8, 12 (âm lịch 2024) để tăng cơ hội thụ thai bé trai thành công.
Để được XEM NGÀY & THÁNG ĐẸP NHẤT CÓ NĂNG LƯỢNG DƯƠNG CAO, mời bố mẹ tham gia MIỄN PHÍ vào cộng đồng SINH CON TRAI tại đây nhé!
Thân chúc gia đình sớm được như ý nguyện!

Lần cuối chỉnh sửa 3 tháng trước bởi Tử Vi Sinh Con